2014-12-31

9 bí quyết chọn vợ

Không cần nhiều, phải nói là không cần nhiều, một người vợ chỉ cần hội tụ những yếu tố dưới đây là đủ rồi (Sau bao năm lăn lộn và bao lần gãi đầu, bài viết có tính chất hài hước này đã ra đời :D).

1. Không cần vợ phải đẹp, chỉ cần đẹp như avatar của vợ là được, ít nhất cũng ngang với Mỹ Tâm là được rồi.

2. Không cần vợ phải chung thủy, chỉ cần vợ không liếc ngang liếc dọc, tơ tưởng đến thằng khác khi nó đẹp trai hơn anh là được rồi.

3. Không cần vợ phải nấu ăn ngon, chỉ cần nấu được mấy món như trong khách sạn 5 sao là được (anh gầy quá là vì không có ai nấu ăn cho đấy), ít nhất cũng tự động thịt gà làm đồ nhậu khi bạn chồng đến chơi nhà là được rồi.

4. Không cần vợ phải thông minh, chỉ cần vợ ham đọc sách, hòa thuận với mọi người trong họ hàng, khôn khéo trong các mối quan hệ và xử lý vấn đề một cách bình tĩnh là được rồi.

5. Không cần vợ phải ủng hộ chồng, chỉ cần vợ luôn ở bên chồng, luôn tin tưởng chồng, động viên chồng những khi khó khăn là được. Đừng chửi chồng ngu khi thấy thằng khác giỏi hơn, làm được những việc mà lẽ ra chồng cũng làm được là được rồi.

6. Không cần vợ phải dạy con giỏi, chỉ cần vợ biết điều chỉnh hành vi cho con từ lúc bé tí, biết truyền cảm hứng cho con, biết hỗ trợ con tự tìm ra niềm đam mê của nó là được rồi.

7. Không cần vợ phải tốt tính và thương người, chỉ cần vợ biết giúp đỡ người khác, không ngần ngại chăm sóc cha mẹ già của anh là được rồi.

8. Không cần vợ phải lãng mạn đến già, chỉ cần vợ hôn anh mỗi sáng trước khi đi làm, ôm anh mỗi tối khi ngủ, và biết chủ động khi lên giường là được rồi.

9. Không cần vợ phải giàu, chỉ cần thu nhập ngang với Beyonce là được, có 200 tỉ đồng mỗi tháng thôi mà, chí ít cũng sánh ngang với Ngô Thanh Vân là được rồi.

Bài gốc: https://www.facebook.com/notes/viet-hoang/9-b%C3%AD-quy%E1%BA%BFt-ch%E1%BB%8Dn-v%E1%BB%A3/741106842641557
Việt Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét